Sản phẩm đã xem
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm đã xem
Menu

Máy Chấm Công Hồ Chí Minh Giá Chỉ từ 1790k - Xem ngay

  • Ngày đăng:18-05-2023
  • Lượt xem:1688

    Xem nhanh

Máy chấm công Hồ Chí Minh Giá rẻ chỉ 1790k trọn bộ

Digione là công ty đi đầu về việc lắp đặt máy chấm công giá rẻ chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh và cung cấp các thiết bị thông minh hiện đại nhất hiện nay. Với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn máy chấm công, chúng tôi luôn không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên, đem đến sự hài lòng và sự phục vụ tận tâm xứng đáng với những gì khách hàng bỏ ra.

Siêu thị máy chấm công TpHCM 

Mua máy chấm công TpHCM bạn sẽ được giao hàng lắp đặt sau 1 giờ đặt hàng. Sở hữu chuỗi 22 cửa hàng trên toàn quốc và 12 cửa hàng tại TpHCM trên mặt đường lớn ở các quận trung tâm như : Gò Vấp, Tân Bình, Quận 12, Quận 7, Quận 2, Quân Tân phú, quận 10, Thủ Đức.... khiến cho việc mua bán dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt là chế độ bảo hành nhanh.

Máy chấm công vân tay TpHCM mới 2023

Xem thêm: tất cả máy chấm công vân tay

 

Máy chấm công khuôn mặt bán chạy TpHCM

Xem thêm tất cả: máy chấm công khuôn mặt

 

Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của Việt Nam, có nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức hoạt động. Do đó, nhu cầu sử dụng máy chấm công để quản lý nhân viên và tính toán lương tại Hồ Chí Minh lớn hơn so với các khu vực khác, chính vì vậy nên các dòng máy chấm công tại Digione cũng rất phong phú mẫu mã, chức năng... để doanh nghiệp lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình. 

 

Hình ảnh đã lắp máy chấm công TpHCM

 

Lắp máy chấm công vân tay Gò vấp

 

Lắp đặt máy chấm công quận 12

 

Lắp đặt máy chấm công quận Tân Bình

 

Quy Định Đổi Trả, Bảo Hành

Bất kể sản phẩm khi mua tại Digione sẽ được bảo hành và hỗ trợ xuyên suốt thời gian quy định, được đổi trả ngay trong 7 ngày nếu lỗi. Bảo hành dễ dàng chỉ cần đọc số điện thoại. Tất cả máy chấm công Hồ Chí Minh đều cam kết hàng chính hãng 100%, full VAT đầy đủ co, cq nhập khẩu nên bạn hoàn toàn yên tâm.

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng