Sản phẩm đã xem
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm đã xem
Menu

[Hướng dẫn] Lựa chọn camera trông trẻ tốt nhất 2023

  • Ngày đăng:27-02-2023
  • Lượt xem:2437

    Xem nhanh

Gợi ý  danh sách  camera trông trẻ tốt nhất năm 2023

Hiện nay, camera giám sát đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là camera trông trẻ. Những tính năng mà nhất định camera trông trẻ cần phải có như cảnh báo khi trẻ khóc, leo trèo liệu đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất?

Camera trông trẻ cần những yếu tố gì

Camera chất lượng cao là một trong những yếu tố rất quan trọng, ngoài quan sát thì bạn cũng có thể lưu lại những thước phim để làm kỉ niệm. Và cũng hỗ trợ khả năng quan sát tốt hơn

Camera sắc nét

Camera góc rộng cũng cần được cân nhắc, một camera có thể quan sát với một góc rộng hơn đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều thông tin hơn. Đảm bảo trẻ không rời khỏi tầm nhìn của camera.

Ngoài ra camera cần có thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng lắp đặt cũng như di chuyển giữa các phòng một cách nhanh chóng mà không cần phải biết về kĩ thuật hay khó khăn về kết nối.

Thiết kế nhỏ gọn

Phát hiện chuyển động, cảnh báo khi có âm thanh bất thường cũng được trang bị trên những camera này và rất hữu ích giúp phát hiện kịp thời các tính huống bất thường để xử lý thanh nhất.

Nhận diện chuyển động

Cuối cùng khả năng đàm thoại hai chiều sẽ hỗ trợ bạn trong việc trò chuyện và trấn an trẻ. Đây là một trong những tính năng cũng khá quan trọng trong trường hợp bạn chưa thể đến bên trẻ được.

Đàm thoại hai chiều

Camera cho bé tốt nhất

Ezviz bm1 là một trong những ứng cử viên sáng giá với thiết kế đẹp mắt với hai phiên bản gấu xanh và thỏ hồng với chất liệu silicon thân thiện với trẻ em. Ngoài ra camera không sử dụng điện mà dùng pin có thể duy trì đến 20 giờ an toàn với trẻ.

Camera được trang bị đầy các tính năng cần thiết bạn có thể tìm hiểm thêm về ezviz bm1.

Camera Ezviz BM1 - Camera trông trẻ tốt nhất

Ezviz c1c b cũng là một ứng cử viên sáng giá. Tuy vẫn sử dụng dây nên không thể đặt gần trẻ được nhưng camera có góc cực rộng và độ phân giải cực cao. Đặc biệt nổi bật với phần chân đế nam châm có thể gắn lên mọi góc tường mà bạn muốn.

Đây là một camera được khá nhiều người sử dụng để quan sát trẻ em Ezviz c1c b.

Camera ezviz C1C-B lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh

Xiaomi Security 2K có khả năng xoay góc 360 độ độc đáo, với độ phân giải cực khủng và đáng lưu ý nhất là tính năng xoay theo chuyển động của trẻ rất thông minh. Đảm bảo trẻ không nằm ngoài khung hình.

Đây cũng là một loại camera cần cắm điện nên bạn cần tham khảo các góc đặt camera từ digione để không gây mất an toàn cho rẻ. Tìm hiểu thêm về Xiaomi Security 2K.

Camera Mi 360 Home Security 2K -  Camera trông trẻ Xiaomi

Cuối danh sách chúng ta có thêm iMou c22fp c một camera siêu nét nới độ phân giải đến 2k hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản nhỏ hơn là 1080p.

Đây cũng là một camera có khả năng xoay 360 độ tìm hiểm thêm ezviz ty1 nhé.

Trên đây là những tính năng và một số camera trông trẻ tốt. Hi vọng các bạn có thể lựa chọn được được camera phù hợp với bản thân.

Việc sử dụng camera giám sát mạng lại sự an tâm cho cha mẹ, giúp giảm sát trẻ hiện quả khi không có mặt. Nhưng bạn không nên lạm dụng mà nên chăm sóc trẻ nhiều hơn.

Digione.vn

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng