1. Thời gian hoạt động của cửa hàng
Cửa hàng hoạt động từ 8h đến 20h hàng ngày (kể cả Lễ, Tết - Tết Âm Lịch sẽ có thông báo riêng)
2. Quy định hàng hoá, dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng
- Hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng phải đúng với các mặt hàng đã đăng ký trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và không thuộc danh mục pháp luật cấm kinh doanh.
- Không kinh doanh hàng nhái, hàng lậu, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.
- Tất cả các sản phẩm, hàng hóa tại cửa hàng đều được dán giá niêm yết, có đầy đủ tem phụ chống hàng giả.
3. Quy định về người đến giao dịch mua hàng, tham quan và thi hành công vụ tại cửa hàng
- Người đến cửa hàng giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy tại cửa hàng, các quy định pháp luật hiện hành và sự hướng dẫn của cán bộ nhân viên cửa hàng.
- CBNV cơ quan nhà nước vào cửa hàng để thi hành nhiệm vụ phải thông báo, xuất trình chứng minh nhân dân và các giấy tờ có liên quan đến việc thi hành nhiệm vụ với người có thẩm quyền ở cửa hàng.
4. Quy định đối với nhân viên bên trong cửa hàng
- Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công, có tác phong đúng mực, thái độ hòa nhã, khiêm tốn khi giao tiếp và giải quyết công việc.
- Hướng dẫn tận tình cho mọi người trong cửa hàng hiểu rõ và chấp hành theo đúng quy định của cửa hàng và các quy định của nhà nước.
- Nghiêm cấm mọi hành vi tiêu cực, gian lận, gây cản trở đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Nghiêm cấm uống rượu bia, sử dụng chất kích thích trong thời gian làm việc.
5. Quy định về đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại cửa hàng (PCCC)
- Mọi người nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định về PCCC, phòng chống cháy nổ, các hiệu lệnh, bảng chỉ dẫn thoát hiểm, bảng cấm theo quy định pháp luật PCCC được đặt treo nơi dễ thấy.
- Nghiêm cấm mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng các chất, vật liệu, dụng cụ dễ cháy, nổ.
- Không đun nấu, thắp hương, đốt nến, vàng mã trong cửa hàng.
- Bộ phận phụ trách về PCCC của cửa hàng có trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra mọi người thực hiện tốt các quy định về PCCC. Khi có sự cố xảy ra phải bình tĩnh báo động và tìm cách báo ngay cho phòng cảnh sát PCCC TP.
- Các hành vi vi phạm về quy định PCCC để xảy ra sự cố phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
6. Quy định về đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng
- Nghiêm cấm mọi hành vi gây rối trật tự trị an trong phạm vi cửa hàng.
- Nghiêm cấm tổ chức tham gia đánh bài, đánh đề, cá cược, bói toán mê tín. Không phổ biến các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động.
- Người đang mắc bệnh truyền nhiễm nhưng không áp dụng các biện pháp phòng chống lây lan, người đang say rượu bia, người đang mắc bệnh tâm thần không được phép vào cửa hàng.
7. Quy Định Về Văn Minh Thương Mại
- Thực hiện văn minh thương mại: ăn mặc gọn gàng, lịch sự, hòa nhã trong giao tiếp ứng xử với mọi người.
- Trung thực trong kinh doanh, thực hiện mua bán hàng hóa dịch vụ đúng giá niêm yết tại cửa hàng.
- Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực kinh doanh đảm bảo thẩm mỹ, thông thoáng và yêu cầu phòng chống cháy nổ.
8. Quy Định Về Xử Lý Vi Phạm Tại Cửa Hàng
- Vi phạm liên quan đến pháp luật, cửa hàng sẽ lập văn bản và chuyển cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý.
- Vi phạm nội quy cửa hàng: Công ty sẽ có các hình thức phê bình, cảnh cáo, đình chỉ tạm thời, xử lý riêng đối với các cá nhân vi phạm là CBNV công ty.
Đại diện theo pháp luật
Đã ký
Nguyễn Xuân Phú.