Sản phẩm đã xem
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm đã xem
Menu

Camera Xiaomi có tốt không? Một số mẫu camera mới nhất hiện nay

  • Ngày đăng:16-02-2023
  • Lượt xem:2398

    Xem nhanh

Camera Xiaomi có tốt không? Chắc hẳn câu hỏi này rất nhiều người cũng đang muốn tìm đáp án. Camera Xiaomi là dòng nổi tiếng trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt, nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Vậy để trả lời câu hỏi trên, hãy cùng DigiOne đi tìm đáp án nhé! 

 

Đôi nét về thương hiệu camera Xiaomi

Trước khi nói về các tính năng của camera Xiaomi, hãy cùng chúng tôi xem qua một vài lời giới thiệu về camera Xiaomi để có thể hiểu hơn về những sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Trung Quốc này.

Với thương hiệu Xiaomi, đây là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc trong lĩnh vực điện tử, gia dụng thông minh,... đã được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. 

Hiện Xiaomi đã mở rộng thị trường phát triển và gặt hái được những thành công ở nhiều quốc gia.

Camera Xiaomi là một thiết bị theo dõi, giám sát và những sản phẩm camera của Xiaomi đều có thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn cũng như được tích hợp nhiều chức năng với mức giá phải chăng, hợp lý để có thể đến với đông đảo người dùng hơn nữa.

Bên cạnh đó, camera Xiaomi cũng có nhiều mẫu mã để chọn lựa như chất lượng ảnh đẹp, khả năng vận hành ổn định,... đem đến hiệu quả quan sát cao nhất.

 

Camera Xiaomi có tốt không? 

Không chỉ sản xuất những camera chuyên dụng trên điện thoại, hệ thống sản phẩm của Xiaomi cũng có khá nhiều loại camera khác nhau: Camera dùng làm webcam, camera toàn cảnh, camera 360 độ, camera an ninh, ... phục vụ nhu cầu của từng người dùng cụ thể.

Dưới đây là các tính năng ưu việt của camera Xiaomi bạn tham khảo:

Chất lượng hình ảnh full HD

Với khả năng ghi hình lên đến full HD những hình ảnh mà Xiaomi home security ghi lại sẽ đạt độ sắc nét cao nhất thuận tiện cho người sử dụng xem và theo dõi.

Camera Xiaomi cũng cung cấp nguồn dữ liệu giám sát với độ phân giải lên đến 2k. Đặc biệt, video đảm bảo các chi tiết nhỏ vẫn thể hiện rõ ngay cả khi phóng to hình ảnh.

Ngoài ra, camera Xiaomi cũng hỗ trợ hệ thống đèn hồng ngoại, giúp bạn quan sát tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

Bảo mật cao, lưu trữ đám mây

Camera Xiaomi có độ bảo mật tốt khi các dữ liệu được lưu trữ vượt trội với việc tải trực tiếp từ hệ thống dữ liệu đám mây Yi cloud. 

Hơn nữa, phương pháp lưu trữ này có khả năng phân tích cao hơn và sẽ giúp dữ liệu của bạn luôn được an toàn, không sợ mất mát dữ liệu khi đầy bộ nhớ.

 

Âm thanh 2 chiều giúp nói chuyện dễ dàng hơn

Ưu điểm kế tiếp là camera Xiaomi hỗ trợ chức năng âm thanh hai chiều phục vụ nhu cầu đàm thoại hoặc giải quyết những vấn đề an ninh nảy sinh. 

Bạn có thể nói trực tiếp với camera và được chỉ dẫn đến địa điểm lắp đặt quan sát qua camera. Kể cả khi gọi, camera Xiaomi cũng sẽ ghi lại dữ liệu hình ảnh.

 

Thích hợp cho cả trong nhà và ngoài trời

Camera Xiaomi còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi khả năng kháng bụi và chống thấm nước. 

Cũng như những tính năng cần thiết phải có để giúp camera hoạt động tốt trong mọi không gian, đảm bảo độ bền bỉ và thời gian sử dụng dài lâu ngoài trời.

 

Góc nhìn toàn cảnh 

Một ưu điểm nổi bật của chiếc camera Xiaomi chính là khả năng quan sát toàn cảnh. 

Một số Camera Xiaomi có thể cung cấp các góc nhìn 360 độ, giúp quan sát toàn bộ căn phòng và giảm thiểu điểm chết góc của máy ảnh.

Ngoài ra, nó còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vì bạn không phải lắp nhiều camera trên một không gian.

 

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tối giản độc đáo

Thiết kế của camera Xiaomi khá nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. 

Ngoài ra, camera Xiaomi cũng mang phong cách hiện đại, đơn giản giống như một chú robot thu nhỏ, tạo cho người xem cảm giác cao cấp, sang trọng và tiện lợi, đầy đủ.

 

Lưu trữ dữ liệu qua thẻ nhớ lên đến 64gb

Camera Xiaomi cũng được tích hợp thẻ nhớ SD dung lượng tối đa 64 GB, cho phép lưu trữ khoảng 7 đến 8 ngày của thời gian hoạt động. 

Với chức năng này, bạn có thể nhanh chóng lưu trữ dữ liệu quan sát được, giúp xử lý công việc tốt hơn.

 

Nên mua camera Xiaomi nào?

Để biết camera giám sát Xiaomi loại nào tốt, dòng nào bình dân cũng như nên mua camera Xiaomi loại nào hợp với nhu cầu của mình thì các bạn hãy cùng DigiOne tìm hiểu 03 dòng camera mới nhất của Xiaomi dưới đây: 

 

 Camera Xiaomi 2K Magnetic Mount (BHR5255GL)

Về những tính năng được Xiaomi tích hợp trên chiếc camera Xiaomi 2K Magnetic Mount nhằm nâng cao độ an ninh cho căn nhà của bạn. Với thiết kế như một chiếc camera mini tích hợp đầy đủ các tính năng như đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động, góc nhìn rộng lên đến 10m.

Sản phẩm được thiết kế với vỏ nhựa tốt, có tiêu chuẩn chống nước cao IP65 cho phép bạn có thể lắp đặt camera ở ngoài trời hoặc trong nhà. Có thẻ lưu trữ thẻ nhớ tối đa 32GB.

 

Camera an ninh thông minh Xiaomi Mi 360 2K Pro (BHR4193GL)

Tiếp theo trong danh sách, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một chiếc camera Xiaomi có khả năng quay 360 độ. Camera an ninh Xiaomi 2K Pro là loại camera không dây trong nhà được thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp đặt ở các vị trí khác nhau.

Xiaomi BHR4457GL có thể quan sát tốt ban đêm với tầm nhìn lên đến 10m, nhờ đó bạn có thể theo dõi hoạt chuyện có thể xảy ra vào ban đêm với hình ảnh rõ ràng.

Bên cạnh đó, dòng camera Xiaomi 2K Pro còn được trang bị micro và loa nằm phía sau có tác dụng hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, tính năng phát hiện chuyển động thông minh cũng sẽ giúp người dùng nhận biết người xâm nhập chính xác.  

 

Camera Xiaomi Mi Wireless Outdoor Security (BHR4433GL) 1080P

Camera Xiaomi Wireless Outdoor Security là dòng camera sử dụng PIN được thiết kế với màu trắng sang trọng, thiết bị ở hữu góc quay rộng 120 độ kết hợp với độ phân giải đạt Full HD đến 1080P. 

Sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB có thể lưu trữ 7 - 8 ngày, nhờ có sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI sẽ phân tích hình ảnh cho bạn kết quả chính xác nhất. 

Nhờ có chuẩn chống nước và bụi mà sản phẩm này có thể lắp đặt cho cả khu vực trong nhà hoặc bên ngoài (có mái che). 

 

Mua camera Xiaomi ở đâu giá rẻ và chất lượng?

DigiOne là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm giải pháp an ninh với chất lượng uy tín, mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ rõ ràng. Nên mọi người hãy yên tâm mua sản phẩm tại đây để bảo vệ cho tổ ấm của mình nhé!

 

Vậy trong bài viết trên chúng ta đã tìm được câu trả lời camera Xiaomi có tốt không? Một số dòng camera Xiaomi đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng mọi người sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp để lắp trong nhà hay nơi làm việc,...Hãy nhanh tay truy cập vào digione.vn để sở hữu cho mình một chiếc camera an ninh chất lượng

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng