Danh mục sản phẩm
Lắp Đặt Camera Giám Sát An Ninh Gia Đình Từ 490k - Xem Ngay

Chính Sách Bảo Hành


I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ, thời gian như quy định cho từng sản phẩm tại website digione.vn.

2. Sản phẩm sau khi mua được bảo hành máy theo qui định của nhà sản xuất, các phụ kiện đi kèm theo không được bảo hành như: cáp kết nối, nguồn, điều khiển.... Nhưng chúng tôi hỗ trợ thêm cho quý khách, hàng bảo hành phụ kiện đi kèm theo máy trong thời gian 06 tháng tính từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.

3. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, quý khách hàng cần phải giữ nguyên tem bảo hành trên sản phẩm, để được bảo hành, không được tự ý tháo máy để sửa chữa hay làm rách tem bảo hành, để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành. Nếu gặp sự cố ngoài ý muốn quý khách mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.

4. Tất cả các sản phẩm KHÔNG bảo hành TẠI NHÀ (Trừ những sản phẩm được tặng GÓI BẢO HÀNH TẠI NHÀ hoặc các sản phẩm được quy định bảo hành tại nhà trên chi tiết sản phẩm) Các trường hợp khác sẽ tính phí.

Đối với khách hàng KHÔNG thuộc khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh (ở tỉnh thành xa) có thể gửi máy bảo hành qua các dịch vụ vận chuyển đến địa chỉ gần nhất trên website digione.vn

5. Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, nếu sản phẩm gặp các lỗi nhẹ và có thể sửa ngay trong thời gian ngắn thì chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết nhanh cho khách hàng để có thể lấy ngay, trong trường hợp sản phẩm gặp các lỗi khác cần nhiều thời gian để kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi sẽ giữ lại sản phẩm để bảo hành và sẽ cố gắng giải quyết nhanh trong thời gian ngắn nhất..

6. Trong 07 ngày quý khách được đổi sang sản phẩm khác bằng giá hoặc cao hơn. (sản phẩm phải không bị xước sát, đầy đủ hộp và phụ kiện, khuyến mại kèm theo nếu có...) 

7. Trong 30 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất quý khách sẽ được đổi mới miễn phí (chỉ đổi sản phẩm lỗi, không đổi phụ kiện)

8. Với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất được hãng đổi mới ( lưu ý chỉ đổi thân máy chứ ko được đổi phụ kiện và hộp đựng... và được bảo hành tiếp từ ngày mua)

9. Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ quý khách hàng sửa chữa với chi phí ưu đãi hoặc hỗ trợ khách hàng mua dòng sản phẩm mới hơn.

10. Những khách hàng mua GÓI BẢO HÀNH VÀNG sẽ được đổi mới sản phẩm (chậm nhất trong 3 ngày và không đổi phụ kiện kèm theo)

11. Trường hợp sản phẩm được bảo hành miễn phí tại nhà trong 20km tính từ cửa hàng gần nhất, ngoài 20km tính phí 10.000đ/1km

12. Các trường hợp lỗi do người dùng như thay đổi điện thoại, đổi wifi.... sẽ được tính phí theo quy định.


II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

1. Sản phẩm không có tem bảo hành, không cung cấp được số điện thoại mua hàng hoặc không có phiếu mua hàng.
 
2. Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách.

3. Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn...

4. Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong. 

5. Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.

6. Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng...

7. Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.

8. Các sản phẩm tặng kèm theo.

9. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành phần dữ liệu lưu trữ Camera và Máy chấm công của quý khách (sau khi đã lắp đặt, hướng dẫn và bàn giao sản phẩm sử dụng bình thường, tài khoản mật khẩu cho khách hàng)

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN KIỂM TRA BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH

- Trường Hợp 1: Bộ phận kỹ thuật nhận kiểm tra về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi đó có thể khắc phục ngay hoặc lỗi đó được nhà sản xuất quy định đổi máy mới thì Quý khách đợi để nhận trả ngay.

- Trường Hợp 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra về tình trạng của máy, lỗi của máy. Nếu vẫn không phát hiện được lỗi, hoặc lỗi nặng thì chúng tôi sẽ nhận lại để kiểm tra, viết biên nhận bảo hành và hẹn trả bảo hành cho quý khách trong vòng 15 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)

- Trường Hợp 3: Nếu máy nhận bảo hành gặp lỗi nằm trong quy định phải đổi máy mới cho quý khách, nhưng loại máy đó trong kho đang hết hoặc máy đó không còn sản xuất nữa thì chúng tôi sẽ thỏa thuận đổi máy khác tương đương về cấu hình, tính năng, giá thành cho quý khách.

Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đến thứ CN hàng ngày


Cám ơn quý khách tin tưởng và sử dụng dich vụ của DigiOne !

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng