Sản phẩm đã xem
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm đã xem
Menu

Tổng Hợp Camera Wifi Trong Nhà Tốt Nhất Năm Nay

  • Ngày đăng:14-02-2023
  • Lượt xem:1418

    Xem nhanh

Ở thời điểm hiện tại, việc lắp camera và sử dụng camera wifi tại nhà để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà và văn phòng phố biển. Thị trường camera vô cùng sôi động và có những biến động mới. Tuy nhiên việc lựa chọn một camera wifi tốt nhất để lắp đặt trong nhà khá khó khăn. Hãy cùng điểm qua một số mẫu bán chạy nhất tại DigiOne nhé!

tổng hợp camera wifi trong nhà đáng mua nhất 

Tham khảo: 

Top camera wifi tốt nhất năm 2023 mà bạn không thể bỏ qua

Camera Ezviz C1C-B 1080P

Sản phẩm đầu tiên mà DigiOne muốn giới thiệu cho bạn là chiếc camera Ezviz C1C-B 1080P. Đây là dòng camera mini cố định kết nối wifi có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Camera dành cho lắp đặt tại các khu vực trong nhà có không gian rộng từ 20-30m2.

Camera C1CB

 

Ezviz C1C-B có độ phân giải 1080P cho hình ảnh chất lượng Full HD mang đến hình rõ ràng khi xem qua điện thoại từ xa. Tuy là dòng camera cố định nhưng C1C-B lại có góc nhìn khá rộng vẫn đảm bảo quan sát được góc nhìn rộng lên đến 108°. Camera đáp ứng đầy đủ các tính năng của một chiếc camera thông minh như: đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động, quan sát hồng ngoại 12m. 

Về lưu trữ, chiếc camera này hoàn toàn có thể lưu lại lịch sử trên thẻ nhớ (tối đa 256GB) hoặc đám mây (có trả phí). 

Camera Ezviz TY1 - Xoay 360 độ

Nếu kể những các sản phẩm bán chạy nhất tại DigiOne mà không nhắc tới Ezviz TY1 thì chính là một thiếu sót.  Camera Ezviz Ty1 là sản phẩm camera lắp đặt trong nhà với khả năng quan sát 360 độ vượt trội, sở hữu ngoại hình thon gọn, dễ lắp đặt trên tường hoặc đặt bàn đều được. Ở dòng sản phẩm này, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về độ phân giải 2mp (Full HD) hoặc 4MP (2K) tuỳ vào nhu cầu quan sát hình ảnh. 

Camera Ty1

 

Camera được tích hợp côngn nghệ phát hiện chuyển động thông minh giúp chúng ta có thể phát hiện kịp thời những xâm nhập xảy ra tại nhà mình. Nhờ trang bị sẵn Mic và Loa, camera TY1 giúp bạn trò chuyện 2 chiều với nhau như đang goi điện thoại những chỉ qua ứng dungh Ezviz. 

Về lưu trữ, bạn được lựa chọn giữa 2 phương thức: thẻ nhớ Micro SD (tối đa 256GB), hoặc Ezviz Cloud (mất phí hàng tháng). Hơn thế nữa, sản phẩm có khả năng quan sát hồng ngoại ban đêm lên đến 10m, phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 20-35m2.

 

KBONE KN-H21W

Trong số top camera WiFi trong nhà tốt nhất hiện nay, không thể bỏ qua camera Wifi không dây KBONE KN-H21W. Giá thành khá thấp nên lợi ích camera wifi mang lại là rất xác đáng.

Với camera 2MP cho chất lượng giám sát hình ảnh Full HD 1080P kết hợp với các công nghệ xử lý hình ảnh như cân bằng trắng, chống ngược sáng, chống nhiễu nên hình ảnh luôn rõ nét, tươi sáng.

KBONE KN-H21W

 

Góc nhìn rộng 112 độ, hình ảnh rõ ràng đẹp mặt hoạt động độc lập mà không cần đi đầu DVR.

Thiết kế nhỏ gọn,tính thẩm mỹ cao và dễ dàng lắp đặt cũng là một điểm cộng. Camera hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 256GB

 

Camera Yoosee HD 3 Râu

Vị trí thứ 4 là camera Yoosee HD 3 Râu 1080P thuộc loại camera giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để sử dụng quan sát bên trong ngôi nhà. Dòng camera này trang bị khớp xoay 360 độ giúp quan sát được hầu hết các không gian xung quanh vị trí lắp, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Trên thân camera được trang bị 3 ăng ten làm tăng khả năng bắt sóng wifi.

Camera Yoosee HD 3 Râu

 

Một số tính năng thông minh mà Yoosee HD 3 Râu mang đến cho người dùng như: đàm thoại 2 chiều, xoay 360 độ, phát hiện chuyển động và thông báo về điện thoại, lưu trữ thẻ nhớ tối đa 64GB. Với lượng điện tiêu thụ chỉ 5V sẽ tốn nhiều điện của bạn.

 

Camera Xiaomi Mi 2K Magnetic Mount (BHR5255GL)

Thêm một sản phẩm camera mini mà DigiOne muốn giới thiệu cho bạn lắp đặt cho cả trong nhà lẫn ngoài trời. Bề ngoại Xiaomi Mi 2K Magnetic Mount có kích thước khá nhỏ chỉ bằng 2/3 hình tròn. Tuy nhiên, bạn đừng khinh thường nó nhé, chỉ với một chiếc camera như này thôi đã giúp bạn quản lý được mọi hoạt động ở khu vực mà bạn lắp đặt đó nhé. 

Camera Xiaomi Mi 2K

 

Camera mini cho góc nhìn cố định 170 độ, hình ảnh và video có độ phân giải 1080P cho hình ảnh sắc nét chuẩn Full HD, rõ ràng ngay cả khi phóng lớn đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào. 

Thiết bị có khả năng đàm thoại 2 chiều, phát hiện con người bằng AI giúp báo động chính xác hơn.

 

Camera WiFi EZVIZ CS-C6N 1080P

Nhắc đến dòng camera giá rẻ thì không thể bỏ qua EZVIZ CS-C6N, tuy giá rẻ nhưng EZVIZ CS-C6N lọt top camera wifi trong nhà tốt nhất hiện nay, với nhiều công nghệ tiên tiến nhất.

Chất lượng hình ảnh cao: video full HD 1080P chân thực rõ nét. Camera hỗ trợ kết nối dây mạng với modem Wifi hoạt động ổn định và xoay 360 độ.

Camera WiFi EZVIZ CS-C6N 1080P

 

Điểm ưu việt nhất của camera thông minh là tích hợp nhiều tính năng như đàm thoại 2 chiều, Hoạt động độc lập không cần DVD, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 265GB, Tính thẩm mỹ cao không đi dây rắc rối cũng là một điểm cộng.

 

Camera wifi IMOU IPC-A22EP

Camera wifi giá rẻ IPC-A22EP là dòng camera wifi IMOU chính hãng, là thương hiệu con của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới Dahua. Camera WiFi Imou A22EP hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ gia đình, cửa hàng, văn phòng,...

Camera wifi IMOU IPC-A22EP

 

Sản phẩm camera WiFi giá rẻ IPC-A22EP với thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao cùng màu trắng trang nhã. Hơn nữa, camera được tích hợp công nghệ phát hiện con người và các chức năng thông minh khác, dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Dễ dàng lắp đặt và di dời; Chất lượng hình ảnh Full HD 1080P rõ nét, chân thực; Khả năng đàm thoại 2 chiều qua camera; Hoạt động độc lập dễ dàng không cần DVR.

 

Camera Ezviz BC2 1080P - Sử dụng Pin

Và cuối cùng là Camera Ezviz BC2  - Sử dụng Pin. Sở hữu thiết kế cực kỳ khác biệt so với những dòng camera thường thấy, BC2 chính là giải pháp phù hợp nhất để giải quyết vấn đề camera không hoạt động được khi lắp đặt. Pin của BC2 có dung lượng lên đến 2.000mAh có thể hoạt động lên đến 50 ngày theo tiêu chuẩn. Chân đế được làm bằng nam châm "cực xịn" cho phép lắp đặt ở bất cứ đâu.

Camera Ezviz BC2 1080P

 

Camera Ezviz BC2 được trang bị ống kính 4mm góc nhìn lên đến 100 độ, tầm nhìn hồng ngoạ ban đêm 5m, có đầy đủ các tính năng đàm thoại, phát hiện xâm nhập, lưu trwũ qua thẻ nhớ hoặc đám mây.

 

Xem ngay: 

Tổng hợp 7 camera 360 tốt nhất trên thị trường

Với giá cả phải chăng và sự tư vấn nhiệt tình, Digione sẽ giúp việc sở hữu một chiếc camera trong nhà với những tính năng độc đáo dễ dàng như: dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường cùng nhiều hình thức mua hàng linh hoạt, bao gồm trả góp 0%, giao hàng, hỗ trợ lắp đặt tận nhà tới các bạn.

Digione.vn 

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng