Sản phẩm đã xem
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm đã xem
Menu

Vì Sao Nên Mua Camera Giám Sát Yoosee? Đánh Giá Chi Nhất

  • Ngày đăng:17-02-2023
  • Lượt xem:4152

    Xem nhanh

Yoosee là thương hiệu camera khá nổi tiếng hiện nay với giá thành cực kỳ rẻ và được ra bán rất nhiều trên các sàn TMĐT. Tuy nhiên, chính bời vì được rao bán quá nhiều mà người dùng khá hoang mang về các sản phẩm của thương hiệu này. Vậy có nên mua camera Yoosee hay không? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy xem ngay bài viết dưới đây của DigiOne để có câu trả lời bạn nhé.

 đánh giá camera yoosee

 

 

Giới thiệu camera Yoosee

Yoosee thực chất không phải là một công ty chuyên sản xuất camera mà là tên của một phần mềm quản lý camera giám sát.
Phần này sẽ được bán cho nhiều nhà sản xuất khác nhau để kết nối và sử dụng thông qua ứng dụng trên điện thoại.

 

Ưu điểm của camera giám sát Yoosee

Ưu điểm lớn nhất camera Yoosee là giá thành rẻ - có thể nói giá bán của Yoosee đang là rẻ nhất thị trường. Chỉ từ 200K là bạn đã có thể sở hữu một chiếc camera quan sát.
Sự tiện lợi trong lắp đặt cũng là một ưu điểm của dòng camera giám sát yoosee, bạn có thể quan sát video trực tiếp từ camera thông qua mạng, không cần tên miền, đầu thu hoặc hosting,..

Ưu điểm camera yoosee

 

Với góc nhìn cực rộng có thể xoay ngang 355 độ và dọc 120 độ, camera có thể quan sát hầu hết mọi góc trong ngôi nhà của bạn. 
Ngoài chất lượng cũng như độ tiện dụng thì các tính năng trên camera Yoosee cũng rất đa dạng như đàm thoại 2 chiều, chống trộm, phát hiện chuyển động, tuỳ biến chất lượng hình ảnh …

 

Nhược điểm của camera Yoosee

Tuy có nhiều ưu điểm là vậy nhưng Yoosee camera cũng có một số nhược điểm nhất định mà bạn nên xem qua trước khi mua.
Quá nhiều nhà sản xuất với chất lượng sản phẩm không giống nhau gây khó khăn cho người mua.
Giá thành quá rẻ nên hầu như không thể kiểm định chính xác chất lượng của từng mẫu camera. 

 

Vật liệu sản phẩm không được đầu tư quá nhiều, nếu camera lắp trong nhà thì không sao nhưng nếu hoạt động ngoài trời lâu dài sẽ không phải là lựa chọn tốt.
Độ chính xác sẽ không cao cũng như hình ảnh sẽ không được đảm bảo như những sản phẩm khác có giá thành cao hơn.

nhược điểm

 

Có nên mua camera giám sát Yoosee ?

Camera Yoosee giá rẻ luôn được rất nhiều người quan tâm, nhưng đây là con dao hai lưỡi bởi người dùng sẽ không thể mong đợi chất lượng cao từ một sản phẩm có giá dưới mức trung bình.
Tuy nhiên nếu tính chất lượng so với giá thì camera Yoosee là một trong những sản phẩm cực kì tốt và rất đáng mong đợi.
Nếu tài chính của bạn có hạn hoặc nhu cầu quan sát không cao thì hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm camera ghi hình Yoosee này.
Việc lắp camera trong nhà phục vụ cho các việc quan sát đơn giản thì có thể loại bỏ hầu hết các nhược điểm của camera Yoosee. Nhưng nếu bạn đang muốn lựa chọn camera lắp ráp nhà xưởng, xí nghiệp thì camera Yoosee không phải là một ý tưởng hay.

 

Lựa chọn mua camera Yoosee chính hãng tốt nhất

Chính vì là camera giá rẻ nên nên camera Yoosee có khá nhiều hàng giả, với người mua cơ bản thì khá khó để nhận biết được điều này vậy nên các bạn nên lựa chọn các nguồn uy tín để mua nhé.
Do camera có thể bị lỗi, nên cần lựa chọn nơi mua có chính sách bảo hành rõ ràng, hạn chế mua trên các sàn TMĐT hay các hội nhóm facebook.

 

Bạn có thể tham khảo mua camera Yoosee chính hãng tại website digione.vn. Tại đây, tất cả sản phẩm đều cam kết chính hãng bảo hành tại nhà 12 tháng, miễn phí lắp đặt tận nơi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Với những ưu điểm và nhược điểm ở trên, hi vọng các bạn có thể sớm tìm ra được dòng camera phù hợp với nhu cầu. Hoặc có thể liên hệ với DigiOne để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Digione.vn

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng